Người tiêu dùng đánh giá Nissan Navara - Từ quyết định ngược loại số đông đến 100.000km đồng hành

Thảo luận trong 'Việc làm & Dịch vụ' bắt đầu bởi daybanglaixe01, 16/1/19.

  1. daybanglaixe01

    daybanglaixe01 New Member

    Tham gia ngày:
    29/10/18
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Nissan Navara là mẫu tên hoàn toàn không vượt trội trong phân khúc bán chuyên chở đang bị Ford Ranger cai trị tại Việt Nam. Tuy nhiên, nếu mạnh bạo đi ngược lại số đông, biết đâu bạn lại chọn được đúng dòng xe ưng ý sở hữu nhu cầu của mình 1 cách xác thực như nhân vật dưới đây.

    Câu chuyện của Cao Thanh Bình, sinh năm 1990. Anh hiện là một dược sỹ trẻ đang học tập và công tác tại Hà Nội. Quyết định tậu Nissan Navara của anh gặp ko ít tranh biện nhưng cuối cùng, anh và mẫu bán vận tải "không cần Ranger" đã đồng hành được đến hơn 100.000km

    Đây ko buộc phải là cái xe đầu tiên trong gia đình tôi. Thế nên, quyết định lựa tậu xe sẽ mua đến 1 nhu cầu chính xác, chứ ko cần 1 chiếc xe phục vụ cho đa dạng mục tiêu chung. Vì công tác buôn bán phải chi tiết chuyên chở, cũng như sở thích trèo đèo lội suối, lựa tậu của tôi là 1 loại xe bán tải.

    Trong nhà mang cậu tôi là người đang chạy 1 dòng Mazda BT-50U, bắt buộc tôi nhận được rất đa dạng lời khuyên về cái xe này. Cá nhân tôi trước đấy nghĩ giống có rộng rãi người, rằng Ford Ranger sẽ là sự lựa chọn đầu tiên. Nhưng vì sao Nissan Navara lại là sự lựa chọn cuối cùng, thì câu chuyện cũng có kha tương đối nguyên do.

    Tôi ko chọn Triton đơn giản vì thẩm mỹ của mỗi người, Mazda BT-50U bị mẫu vì tại thời khắc đó, xe đã ra mắt tới hơn 4 năm và và gần kết thúc vòng đời sản phẩm. Nissan Navara VL và Ford Ranger Wildtrak là 2 đối thủ của "vòng chung kết". Cuối cùng, Nissan Navara cho tôi thấy được 3 thế mạnh lớn và làm tôi chiếc bỏ Ford Ranger Wildtrak ra khỏi tầm ngắm.

    Tính toán 1 chút, Nissan Navara VL được vật dụng động cơ 2.5L với sức mạnh 188 mã lực, Ford Ranger Wildtrak vật dụng động cơ 3.2 với sức mạnh nhỉnh hơn là 200 mã lực. Như vậy, nếu tính tỷ lệ công suất/dung tích xy lanh, Nissan Navara với một động cơ hiệu quả hơn.

    Tiếp theo, Nissan Navara mang được một sự khác biệt nhỏ về ngoại hình có tất cả các dòng bán vận tải đối thủ. Đó chính là nhíp xe được đặt bên dưới cầu, điều này khiến cho cho trọng điểm của xe vươn lên là phải chăng hơn. Với tài xế, trọng tâm rẻ sẽ giúp cải cảm tình giác lái ở tốc độ cao. Ngoài ra, người ngồi sau cũng sẽ ko bị nghiêng quá rộng rãi trong cua, bớt được mệt mỏi. Mình ko trật trong những chuyến đi dài, buộc phải cần mua được một cái xe ưng ý nhất cho cả người cầm lái và hành khách.

    Lý do cuối cùng không thiên quá đa dạng về khoa học mà sở hữu tính cá nhân. Ford Ranger Wildtrak sở hữu khoang nội thất màu tối và cho mình cảm giác có gì đấy tương đối chặt chội. Mình thích sự thoáng đãng mà khoang nội thất của Nissan Navara mang được mang gam màu sáng.

    Vậy là chốt, quyết định chọn Nissan Navara có những ưu điểm thấy rõ. Lấy xe và ra biển hết tổng cùng 840 triệu đồng, tiết kiệm được khoảng 100 triệu so mang Ranger Wildtrak.

    Nhận xe, tôi hào hứng chờ đợi sự miêu tả của Nissan Navara. Chuỗi thử thách thứ 1 đến từ những chuyến công việc xa Hà Nội mỗi tuần. Nissan Navara được thử sức khi có trên mình khối lượng hàng 600 kg mỗi chuyến và đổ đèo mang quãng đường dài hơn 70 km. Tần suất chở hàng như vậy có khi lên đến 3 lần mỗi tuần đổi bằng lái xe nhanh.

    Navara sở hữu trọng lượng khoảng 2,1 tấn, cộng thêm 600 kg hàng và 2 người ngồi trên xe. Lái 2,8 tấn và đổ đèo có véc tơ vận tốc tức thời khá nghe chừng nặng nhọc nhưng thực ra theo tôi thấy là nhàn. Dù vận tải nặng nhưng máy không hề bị ì. Nếu không buộc phải mùa buôn bán cao điểm và lượng hàng tôi nên chở là nhẹ hơn, thì sắp như ko với sự khác biệt nhiều. Trong tâm thấp mang lại cảm giác lanh lợi trong cua mà tôi có nói tới ở phía trên đôi khi làm cho người lái bỏ quên rằng ở phía sau đang là vài kiện hàng với khối lượng cả trăm km.
     

Chia sẻ trang này